Khi bạn có nhu cầu mua một bộ ghế sofa theo không gian nhà bạn, nó sẽ liên quan đến kích thước,màu sắc và kiểu dáng,chất lượng. Đôi khi gặp may bạn có thể gặp và mua tại cửa hàng,siêu thị bán đồ nhập khẩu hoặc hàng sẵn….Tuy nhiên việc chọn một bộ sofa vừa ý bán sẵn phù hợp với không gian thiết kế nhà mình là không hề đơn giản. Vì vậy phần lớn khách hàng đã chọn cách đặt thiết kế và sản xuất Sofa tại Cty Nội thất Chàng Sơn.


Đội ngũ tư vấn Thiết kế và sản xuất Sofa sẽ qua nhà bạn khảo sát và lên bản vẽ 3D phối màu theo không gian nhà bạn. Từ ghế đi văng (ghế dài) mấy mét và kết hợp hình chữ U,hay chữ L …nên làm mấy ghế đơn và hình dạng đôn di động ra sao. Nếu không gian rộng rãi thì làm thêm ghế đọc báo ,ghế massage thế nào? Rồi bàn trà theo lối nào ,tất cả những điều này bạn khó có thể mua được tại các cửa hàng bán sẵn.Đến với Chàng Sơn bạn có quyền lựa chọn ,thay đổi kiểu dáng, mẫu mã, hình ảnh đến khi ưng ý.

Khi bản vẽ sơ bộ bạn đã duyệt xong, sẽ đi vào chi tiết từ nên chọn da thật hay da công nghiệp,chọn nỉ nhung hay vải thô…loại mút nào tạo độ nhún vừa phải dùng lâu dài. Tại sao một số loại bị xẹp và thế nào là đệm cứng và đệm lông vũ ? ..nên dùng khung xương gỗ gì? Cách sử lý dây nhún ,lò xo tại điểm mặt ghế và tựa sao cho phù hợp và không gian nhà bạn có nên làm tựa gật gù… Đường kim mũi chỉ ,rút múi theo lối vuông hay hình trám ? Thiết kế và sản xuất Sofa của nội thất Chàng Sơn sẽ làm cho bạn vừa ý.


Với thời tiết thay đổi thất thường trong ngày hè oi ả,và cái rét mưa phùn lạnh cóng  mùa đông ,mỗi chúng ta sau giờ làm chắc chắn dành thời gian nhiều nhất bên gia đình sum họp ,cả nhà quây quần xem phim hay bạn bè cùng buôn chuyện. Chàng Sơn sẽ thiết kế cho bạn một không gian hiện đại với những tiện ích và vẻ đẹp nội thất tinh tế càng tôn lên sự quý phái của bạn.


Chi tiết liên hệ Hotline: Mr Hải: 097.962.0198 -0243.737.3015
Nội thất Chàng Sơn 187 Vũ Tông Phan